Còn hàng
Danh mục: Tờ gập - Brochure

Brochure in Offset giá rẻ Buôn Ma Thuột (BMT) Daklak


In brochure, in tờ gấp, in pamphlet hiện đang được rất nhiều đơn vị, công ty, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. In Ấn - Quảng Cáo Ý Tưởng chuyên in ấn tờ gấp đảm bảo uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường.


Product

Electronics Black Wrist Watch

$40.00

Yêu cầu sản phẩm

Số lượng:
Hình Dáng:
KT Thành Phẩm (Cm):
  • Khác
Tùy chọn:

Brochure xuất hiện ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta từ những địa điểm vui chơi, ăn uống cho đến các sự kiện, hội nghị… Brochure cũng trở thành hình thức quảng bá, marketing cho sản phẩm, dịch vụ dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về quy cách thiết kế và in brochure hay chưa? Bài viết sau sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, cùng theo dõi nhé!

Brochure là gì?

Brochure hay còn gọi là tờ gấp quảng cáo được sản xuất dưới dạng sách mỏng, dạng tập. In Brochure trở thành hình thức quảng cáo, giới thiệu ngắn gọn với khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm. Hiện nay được sử dụng phổ biến tại các chương trình hội thảo, hội chợ hoặc đặt trên khay, giá giới thiệu tại các cửa hàng, trung tâm. 

Mục đích sử dụng của Brochure

  • Giúp cho việc tiếp thị, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp chuyên nghiệp.
  • Doanh nghiệp đưa thông tin đến khách hàng rõ ràng và cụ thể hơn.
  • Giúp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau mà chi phí quảng cáo vẫn cực kỳ rẻ.
  • Là kênh bán hàng hiệu quả, Khách hàng có thể tìm hiểu về  sản phẩm, dịch vụ mà không cần các nhân viên phải giải thích quá nhiều

Phân loại Brochure 

Size Brochure được phân ra làm 3 loại chính như sau:

In Brochure theo hình dạng 

Đối với cách phân chia này sẽ dựa trên số lượng của trang Brochure. Vì thế, chúng còn được chia theo dạng tờ và dạng cuốn. 

  • Brochure dạng cuốn sẽ có phần giống với Catalogue, chứa nhiều thông tin, hình ảnh liên quan đến doanh nghiệp và sản phẩm.
  • Brochure dạng tờ cũng có nhiều loại và chi tiết hơn, dựa vào công năng và chức năng. 
    • Brochure về du lịch, bất động sản 
    • Brochure về thực phẩm, đồ ăn thức uống 
    • Brochure về spa, salon
    • Brochure trong lĩnh vực thời trang 
    • Brochure trong ngành mỹ thuật, nghệ thuật
    • Brochure dạng tờ rơi hoặc menu cho các nhà hàng 

In Brochure theo phương pháp gấp 

  • Brochure dạng gấp một cửa: Phổ biến trong khối ngành thiết kế đồ họa.
  • Brochure dạng gấp hai cửa: Thích hợp cho doanh nghiệp muốn trình bày các dự án kinh doanh lớn.
  • Brochure dạng gấp 2: Thích hợp cho doanh nghiệp muốn thuyết trình dự án đơn giản.
  • Brochure gấp 3: Thích hợp với cách trình bày có yêu cầu nhỏ gọn, dễ đọc thông tin, dễ dàng gấp mở.
  • Brochure dạng gấp 2 và gấp 3: Thích hợp với các loại bản đồ, bản tin, sơ đồ lớn…
  • Brochure dạng gấp 4: Thích hợp cho doanh nghiệp muốn chạy chương trình khuyến mãi hoặc PR sản phẩm.
  • Brochure dạng gấp Accordion 4 tấm: Thích hợp với các thiết kế chứa đựng nhiều thông tin cần trình bày.
  • Brochure dạng gấp cuộn 4 tấm: Thích hợp sử dụng trong việc trình bày thông tin hướng dẫn, các bước thực hiện.
  • Brochure dạng gấp hình chữ Z: Thích hợp sử dụng cho các mẫu hand-out tại các tổ chức, doanh nghiệp.
  • Brochure dạng gấp Die Cut Z-Fold: Thích hợp sử dụng cho các thiết kế tờ rơi gian hàng, tờ rơi triển lãm.

Các bước làm Brochure ấn tượng

Bước 1: Xác định thông tin cốt lõi

Xác định thông tin chủ đạo của doanh nghiệp khi thiết kế Brochure bằng các câu hỏi cơ bản sau:

  • In Brochure giá rẻ với mục đích chính là gì? (Giới thiệu tổng quan về công ty/doanh nghiệp, quảng bá về thông tin sản phẩm/dịch vụ trong các sự kiện/chương trình). Đây là bước quan trọng giúp xác định nội dung xuyên suốt Brochure.
  • Đối tượng muốn hướng đến là ai? (Sở thích, giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý). Giúp xác định đối tượng khách hàng nào cần đọc nội dung, hình ảnh trên Pamphlet.
  • Xác định rõ ràng ngân sách hiện đang có? số lượng in Brochure bao nhiêu? chọn kích thước & loại giấy in Brochure như thế nào? (Giấy Couche thông dụng/Giấy cao cấp như Galgo, Conqueror)
  • Khoảng trắng là điều kiện hàng đầu để cân bằng các thành tố quan trọng, quyết định đến sự thành công, thất bại của Brochure. Đặc biệt, còn quyết định đến tính thẩm mỹ và khả năng đọc hiểu của khách hàng.

Bước 2: Tiến hành thiết kế Brochure ấn tượng

Khi đã xác định rõ ràng phần nội dung chính cần thể hiện trong Brochure sản phẩm cần phải chú ý đến các điểm chính nhằm tạo nên một tấm Brochure đẳng cấp với ý tưởng tuyệt đối. Kiểu dáng Brochure đẹp tạo ra ấn tượng tốt nhất khi đến tay đối tác, khách hàng. 

Yêu cầu quan trọng khi in Brochure 

  • Phác thảo bố cục tờ gấp: Thông điệp trong nội dung, hình ảnh rất quan trọng giúp truyền tải ý nghĩa các loại hình dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng. Nên đặt chúng tại vị trí chính giữa, kích cỡ lớn hơn so với nội dung ít quan trọng. 
  • Xác định kích cỡ giấy, phương pháp in tờ gấp Brochure: Brochure A4, A5 thường có nhiều cách gấp khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, dung lương nôi dung, thông tin ngắn dài người dùng có thể lựa chọn ra kích cỡ, cách gấp, kiểu dáng phù hợp.
  • Xác định Font và cỡ chữ: Cần phải lựa chọn cỡ chữ dễ đọc, đối với nôi dung/tiêu đề chính cần in cỡ chữ lớn, sắp xếp phù hợp, không gây rối mắt. Ví dụ khi làm tờ rơi gấp 3 cho nhãn hiểu dành cho nữ giới nên chọn kiểu chữ nhẹ nhàng, mềm mại. 
  • Xác định màu sắc chủ đạo: Căn cứ trên nội dung muốn truyền tải lên Brochure mà lựa chọn ra màu sắc hợp lý, tương ứng bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Ví dụ gam màu đen trắng phù hợp với cửa hiệu sang trọng, gam màu đỏ phù hợp cho quán ăn, nhà hàng… 
  • Xác định hình ảnh minh họa: Qua hình ảnh người đọc dễ dàng nắm bắt các thông tin. Cần đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao giúp hạn chế hình ảnh bị vỡ sau khi in ấn.
  • Xác định mẫu chi tiết cho nội dung Brochure: Nên chuẩn bị nội dung ngắn gọn, súc tích, đầy đủ, ý nghĩa nhất. 

In Ấn - Quảng Cáo Ý Tưởng chuyên thiết kế, in ấn Brochure tại Buôn Ma Thuột (BMT), Đắk Lắk

In Ấn - Quảng Cáo Ý Tưởng trở thành địa chỉ uy tín, được nhiều người tin dùng và yêu thích. Khách hàng chọn chúng tôi là nơi thiết kế, in Brochure BMT, in Brochure Buôn Ma Thuột, in Brochure DakLak, in tờ gấp BMT, in tờ gấp Buôn Ma Thuột, in tờ gấp DakLak sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, giá thành dịch vụ, tiến độ giao hàng… 

Đặc biệt, In Ấn - Quảng Cáo Ý Tưởng với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn nhờ sở hữu hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp từ khâu in Offset đến gia công sau khi in ấn. Bên cạnh đó, In Ấn - Quảng Cáo Ý Tưởng còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, luôn chịu trách nhiệm với công việc, sản phẩm làm ra. Vì thế, mỗi một Brochure, tờ gấp 3 sau khi in ấn đều đạt chất lượng cao, đẹp mắt, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.  

Trên đây, là "tất tần tật" những thông tin chính liên quan đến việc in Brochure. Hi vọng sẽ hữu ích giúp doanh nghiệp lựa chọn nên địa chỉ in ấn uy tín, chất lượng giúp cho việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp… 

Brochure xuất hiện ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta từ những địa điểm vui chơi, ăn uống cho đến các sự kiện, hội nghị… Brochure cũng trở thành hình thức quảng bá, marketing cho sản phẩm, dịch vụ dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về quy cách thiết kế và in brochure hay chưa? Bài viết sau sẽ cung cấp đầy đủ thông tin, cùng theo dõi nhé!

Brochure là gì?

Brochure hay còn gọi là tờ gấp quảng cáo được sản xuất dưới dạng sách mỏng, dạng tập. In Brochure trở thành hình thức quảng cáo, giới thiệu ngắn gọn với khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm. Hiện nay được sử dụng phổ biến tại các chương trình hội thảo, hội chợ hoặc đặt trên khay, giá giới thiệu tại các cửa hàng, trung tâm. 

Mục đích sử dụng của Brochure

  • Giúp cho việc tiếp thị, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp chuyên nghiệp.
  • Doanh nghiệp đưa thông tin đến khách hàng rõ ràng và cụ thể hơn.
  • Giúp tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau mà chi phí quảng cáo vẫn cực kỳ rẻ.
  • Là kênh bán hàng hiệu quả, Khách hàng có thể tìm hiểu về  sản phẩm, dịch vụ mà không cần các nhân viên phải giải thích quá nhiều

Phân loại Brochure 

Size Brochure được phân ra làm 3 loại chính như sau:

In Brochure theo hình dạng 

Đối với cách phân chia này sẽ dựa trên số lượng của trang Brochure. Vì thế, chúng còn được chia theo dạng tờ và dạng cuốn. 

  • Brochure dạng cuốn sẽ có phần giống với Catalogue, chứa nhiều thông tin, hình ảnh liên quan đến doanh nghiệp và sản phẩm.
  • Brochure dạng tờ cũng có nhiều loại và chi tiết hơn, dựa vào công năng và chức năng. 
    • Brochure về du lịch, bất động sản 
    • Brochure về thực phẩm, đồ ăn thức uống 
    • Brochure về spa, salon
    • Brochure trong lĩnh vực thời trang 
    • Brochure trong ngành mỹ thuật, nghệ thuật
    • Brochure dạng tờ rơi hoặc menu cho các nhà hàng 

In Brochure theo phương pháp gấp 

  • Brochure dạng gấp một cửa: Phổ biến trong khối ngành thiết kế đồ họa.
  • Brochure dạng gấp hai cửa: Thích hợp cho doanh nghiệp muốn trình bày các dự án kinh doanh lớn.
  • Brochure dạng gấp 2: Thích hợp cho doanh nghiệp muốn thuyết trình dự án đơn giản.
  • Brochure gấp 3: Thích hợp với cách trình bày có yêu cầu nhỏ gọn, dễ đọc thông tin, dễ dàng gấp mở.
  • Brochure dạng gấp 2 và gấp 3: Thích hợp với các loại bản đồ, bản tin, sơ đồ lớn…
  • Brochure dạng gấp 4: Thích hợp cho doanh nghiệp muốn chạy chương trình khuyến mãi hoặc PR sản phẩm.
  • Brochure dạng gấp Accordion 4 tấm: Thích hợp với các thiết kế chứa đựng nhiều thông tin cần trình bày.
  • Brochure dạng gấp cuộn 4 tấm: Thích hợp sử dụng trong việc trình bày thông tin hướng dẫn, các bước thực hiện.
  • Brochure dạng gấp hình chữ Z: Thích hợp sử dụng cho các mẫu hand-out tại các tổ chức, doanh nghiệp.
  • Brochure dạng gấp Die Cut Z-Fold: Thích hợp sử dụng cho các thiết kế tờ rơi gian hàng, tờ rơi triển lãm.

Các bước làm Brochure ấn tượng

Bước 1: Xác định thông tin cốt lõi

Xác định thông tin chủ đạo của doanh nghiệp khi thiết kế Brochure bằng các câu hỏi cơ bản sau:

  • In Brochure giá rẻ với mục đích chính là gì? (Giới thiệu tổng quan về công ty/doanh nghiệp, quảng bá về thông tin sản phẩm/dịch vụ trong các sự kiện/chương trình). Đây là bước quan trọng giúp xác định nội dung xuyên suốt Brochure.
  • Đối tượng muốn hướng đến là ai? (Sở thích, giới tính, độ tuổi, vị trí địa lý). Giúp xác định đối tượng khách hàng nào cần đọc nội dung, hình ảnh trên Pamphlet.
  • Xác định rõ ràng ngân sách hiện đang có? số lượng in Brochure bao nhiêu? chọn kích thước & loại giấy in Brochure như thế nào? (Giấy Couche thông dụng/Giấy cao cấp như Galgo, Conqueror)
  • Khoảng trắng là điều kiện hàng đầu để cân bằng các thành tố quan trọng, quyết định đến sự thành công, thất bại của Brochure. Đặc biệt, còn quyết định đến tính thẩm mỹ và khả năng đọc hiểu của khách hàng.

Bước 2: Tiến hành thiết kế Brochure ấn tượng

Khi đã xác định rõ ràng phần nội dung chính cần thể hiện trong Brochure sản phẩm cần phải chú ý đến các điểm chính nhằm tạo nên một tấm Brochure đẳng cấp với ý tưởng tuyệt đối. Kiểu dáng Brochure đẹp tạo ra ấn tượng tốt nhất khi đến tay đối tác, khách hàng. 

Yêu cầu quan trọng khi in Brochure 

  • Phác thảo bố cục tờ gấp: Thông điệp trong nội dung, hình ảnh rất quan trọng giúp truyền tải ý nghĩa các loại hình dịch vụ, sản phẩm đến khách hàng. Nên đặt chúng tại vị trí chính giữa, kích cỡ lớn hơn so với nội dung ít quan trọng. 
  • Xác định kích cỡ giấy, phương pháp in tờ gấp Brochure: Brochure A4, A5 thường có nhiều cách gấp khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng, dung lương nôi dung, thông tin ngắn dài người dùng có thể lựa chọn ra kích cỡ, cách gấp, kiểu dáng phù hợp.
  • Xác định Font và cỡ chữ: Cần phải lựa chọn cỡ chữ dễ đọc, đối với nôi dung/tiêu đề chính cần in cỡ chữ lớn, sắp xếp phù hợp, không gây rối mắt. Ví dụ khi làm tờ rơi gấp 3 cho nhãn hiểu dành cho nữ giới nên chọn kiểu chữ nhẹ nhàng, mềm mại. 
  • Xác định màu sắc chủ đạo: Căn cứ trên nội dung muốn truyền tải lên Brochure mà lựa chọn ra màu sắc hợp lý, tương ứng bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Ví dụ gam màu đen trắng phù hợp với cửa hiệu sang trọng, gam màu đỏ phù hợp cho quán ăn, nhà hàng… 
  • Xác định hình ảnh minh họa: Qua hình ảnh người đọc dễ dàng nắm bắt các thông tin. Cần đảm bảo hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao giúp hạn chế hình ảnh bị vỡ sau khi in ấn.
  • Xác định mẫu chi tiết cho nội dung Brochure: Nên chuẩn bị nội dung ngắn gọn, súc tích, đầy đủ, ý nghĩa nhất. 

In Ấn - Quảng Cáo Ý Tưởng chuyên thiết kế, in ấn Brochure tại Buôn Ma Thuột (BMT), Đắk Lắk

In Ấn - Quảng Cáo Ý Tưởng trở thành địa chỉ uy tín, được nhiều người tin dùng và yêu thích. Khách hàng chọn chúng tôi là nơi thiết kế, in Brochure BMT, in Brochure Buôn Ma Thuột, in Brochure DakLak, in tờ gấp BMT, in tờ gấp Buôn Ma Thuột, in tờ gấp DakLak sẽ không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm, giá thành dịch vụ, tiến độ giao hàng… 

Đặc biệt, In Ấn - Quảng Cáo Ý Tưởng với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn nhờ sở hữu hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp từ khâu in Offset đến gia công sau khi in ấn. Bên cạnh đó, In Ấn - Quảng Cáo Ý Tưởng còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, luôn chịu trách nhiệm với công việc, sản phẩm làm ra. Vì thế, mỗi một Brochure, tờ gấp 3 sau khi in ấn đều đạt chất lượng cao, đẹp mắt, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.  

Trên đây, là "tất tần tật" những thông tin chính liên quan đến việc in Brochure. Hi vọng sẽ hữu ích giúp doanh nghiệp lựa chọn nên địa chỉ in ấn uy tín, chất lượng giúp cho việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp…